ความรู้สึกของอาเดรียนที่มีต่อลิเวอร์พูลในเวลานี้



     ผู้รักษาประตูสำรองของทีม ลิเวอร์พูล คาริอุส อาเดรียน ได้เผยว่าตนเองนั้นรู้สึกดีและมีความสุขมากๆกับการที่ได้ลงเล่นให้กับทีม ลิเวอร์พูล

      คาริอุส อาเดรียน นักฟุตบอลอาชีพชาวเสปน หมายเลข13คนนี้ ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์เมื่อ1ปีก่อน และเป็นการเซ็นสัญญาแบบที่ไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และตัวเขานั้นยังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ มาครองอีกด้วย ข่าวกีฬาออนไลน์

เนื่องจากตอนนั้นในวันที่14สิงหาคม ..2019 เป็นศึกยูฟ่าซูเปอร์คัพ ฤดูกาลที่2018-19 ลิเวอร์พูลเจอกับเชลซี ที่สนามโวดาโฟนพาร์ก อิสตันบลูล ประเทศตุรกี ในช่วง 120นาที ลิเวอร์พูล เสมอกับเชลซี 2-2ทำให้ต้องตัดสินผู้ชนะในการยิงจุดโทษ และแล้วก็เป็น คาริอุส อาเดรียน ที่สามารถเซฟลูกจุดโทษของ แทมมี่ อบราฮัม เอาไว้ได้ จึงทำให้ทีม ลิเวอร์พูลนั้นสามารถเอาชนะ เชลซี ในกรดวลจุดโทษด้วยที่5-4จึงทำให้ลิเวอร์พูลนั้น สามารถยูฟ่าซูปเปอร์คัพ สมัยที่4 ได้สำเร็จ

แต่เพราะการที่เขาเป็นได้แค่ตัวสำรองต่อจากคนอื่น จึงทำให้เกิดกระแสข่าวลือต่าง ออกมาว่า คาริอุส อาเดรียน อาจจะตัดสินใจย้ายกลับเวที ลาลีกา หลังจากฤดูกาลนี้จบลงก็เป็นไปได้ อ่านข่าวกีฬาออนไลน์เว็บไหนดี?

     แต่ไม่อะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เรอัล เบติส ก็ยินดีที่จะช่วยเหลือ ลิเวอร์พูล ต่อไปในฤดูกาลหน้าอยู่แล้ว และ อาเดรียน ยังบอกอีกว่าที่สโมสรแห่งนี้มีความหมายมาก ๆสำหรับเขา การที่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่  มันเป็นการติดสินใจที่คุ้มค่าสำหรับเขาจริง ๆกับการที่ได้มาร่วมเล่นกับทีมที่โดดเด่นที่สุดในโลก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขมาก ๆกับการตัดสินใจของตัวเขาเอง

    ในสัญญาของ คาริอุส อาเดรียน นั้นเขาเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี2021 โดยตัวเขานั้นได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วรวมทั้งหมด18 นัด

อ่านข่าวกีฬาออนไลน์หน้าเว็บไซต์ได้ที่ : https://gaminggear.hateblo.jp/entry/2020/04/12/201740


Comments